เช็กดวงเด็ด 7 วันเกิด ตุลาคม 2567 (เรื่องการงาน)

เกิดวันอาทิตย์

“หักโหมหนัก จนป่วย”

ช่วงนี้อาจต้องระวังเรื่องการทำงานที่มากเกินไป ร่างกายรู้สึกเหนื่อยล้า ไม่ควรฝืนทำงานต่อเนื่องนานเกินไป เพื่อป้องกันการเจ็บป่วยที่อาจตามมา แบ่งเวลาให้ดี เพื่อรักษาสมดุลระหว่างงานและสุขภาพ ไม่งั้นจะเสียในหลายส่วน

เกิดวันจันทร์

“ปิดจบทุกดีล งานปังมาก”

ทุกอย่างที่คุณทุ่มเทมาเริ่มเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ทุกดีลหรือโปรเจกต์ที่คุณเข้าร่วมจะสำเร็จอย่างลุล่วง การทำงานเป็นทีมก็ดีเยี่ยม แถมยังมีโอกาสได้รับความสนใจจากหัวหน้าอีกด้วย

เกิดวันอังคาร

“ไฟเเรงไม่มีเบิร์นเอ้าท์”

อยู่ในช่วงที่มีพลังงานเต็มเปี่ยมสำหรับการทำงาน ไม่ว่าจะงานหนักหรืองานท้าทาย คุณก็สามารถลุยได้หมด ไม่มีคำว่าเหนื่อยหรือล้า ไฟแห่งความมุ่งมั่นจะทำให้คุณสร้างผลงานโดดเด่น และได้รับคำชมจากผู้คนรอบตัว

เกิดวันพุธ

“ปากกัดตีนถีบ”

ต้องเผชิญกับความท้าทายในที่ทำงานมากขึ้น ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง แต่ความพยายามของคุณจะไม่สูญเปล่า แม้จะต้องเผชิญกับอุปสรรคหรือความยากลำบาก สามารถผ่านมันไปได้ด้วยความมุ่งมั่น

เกิดวันพฤหัสบดี

“ดวงงานขยับขยาย เจอเจ้านายที่เข้าใจ”

เป็นช่วงที่งานของคุณจะเติบโตและก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัด มีโอกาสได้ทำงานที่ท้าทายขึ้นหรือได้รับหน้าที่ใหม่ๆ ที่เปิดโอกาสให้คุณแสดงศักยภาพเต็มที่ เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาจะให้การสนับสนุนคุณอย่างดี ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกสบายใจในการทำงานและมีแรงผลักดันมากขึ้น

เกิดวันศุกร์

“เพื่อนร่วมงานอิจฉาตาร้อน”

คุณอาจทำผลงานได้ดีจนเพื่อนร่วมงานบางคนเริ่มรู้สึกอิจฉาหรือไม่พอใจ พยายามอย่าให้ความสำเร็จของคุณกลายเป็นเหตุให้เกิดปัญหาในทีม จงรักษามิตรภาพและอย่าใส่ใจกับความอิจฉาเหล่านั้น โฟกัสที่งานของคุณต่อไป



เกิดวันเสาร์

“เบื่องานประจำ อยากทำอะไรเพิ่ม”

รู้สึกเบื่อหน่ายกับงานประจำที่ทำอยู่ อาจเป็นเวลาที่ดีในการพิจารณาหางานเสริม หรือเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ ที่จะช่วยให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวามากขึ้น การทำงานด้านอื่นๆ หรือการเริ่มโปรเจกต์ใหม่ๆจะเป็นวิธีที่ดีในการเปลี่ยนแปลงเพิ่มความท้าทายให้กับชีวิต