เช็กดวงเด็ด 7 วันเกิด ตุลาคม 2567 (เรื่องความรัก)

วันอาทิตย์

ความรัก

คนโสด : “ไม่อยากอยู่คนเดียวอีกเเล้ว”
คนโสดในช่วงนี้จะรู้สึกถึงความต้องการมีคนข้างกายมากขึ้น อาจเริ่มมองหาคนที่จะเข้ามาเติมเต็มความเหงา แต่ขอให้พิจารณาคนใหม่ ๆ อย่างรอบคอบ อย่าเร่งรีบ ให้เวลากับความรู้สึกของตัวเอง

คนมีคู่ : “เรื่อย ๆ ชิว ๆ กับความสัมพันธ์”
สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักในช่วงนี้จะเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีเรื่องขัดแย้ง ทุกอย่างดำเนินไปอย่างสบาย ๆ เน้นการสนับสนุนกันและกันแบบไม่กดดัน

วันจันทร์

ความรัก

คนโสด “รู้สึกเหนื่อยใจเพราะใครบางคน”
คนโสดในช่วงนี้อาจพบว่าตัวเองติดอยู่ในสถานการณ์ที่ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยใจจากคนที่คุณสนใจ หรืออาจเป็นเพราะความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน ทำให้คุณลังเลว่าจะเดินหน้าต่อไปหรือถอยหลังดี

คนมีคู่ “ชวนกันเที่ยวกระชับรัก”
เป็นเวลาที่ดีในการใช้เวลากับคนรักอย่างเต็มที่ การชวนกันไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมใหม่ ๆ จะช่วยให้ความสัมพันธ์สดใสขึ้น และใกล้ชิดกันมากขึ้น

วันอังคาร

ความรัก

คนโสด : “โสดเเล้วฮอต”
สำหรับคนโสด มีความมั่นใจและเสน่ห์เฉพาะตัวอันเเรงกล้า ทำให้คุณเป็นที่จับตามองในหลายวงการ แม้จะโสดแต่คุณก็จะไม่ขาดคนเข้ามาให้ความสนใจ มีเเต่คนอยากเข้าหาเพื่อสานสัมพันธ์

คนมีคู่ : เตรียมตัวเจอความเซอร์ไพร์ท”
อาจได้พบกับความเซอร์ไพร์ทจากคนรักที่ทำให้คุณตื่นเต้น เป็นช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์จะมีสีสันขึ้น อาจจะเป็นการเตรียมของขวัญ หรือการวางแผนไปทริปพิเศษ การสร้างความประหลาดใจนี้จะช่วยเสริมความรักของคุณให้ยิ่งแน่นแฟ้น

วันพุธ

ความรัก

คนโสด : “มีโอกาสเจอพรมลิขิต”
ความบังเอิญอาจนำพาคนที่เข้ากับคุณได้ดีเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นจากสถานที่ที่คุณไปประจำ หรือผ่านเพื่อนใหม่ อย่าปล่อยโอกาสหลุดมือไป ลองเปิดใจให้มากขึ้น

คนมีคู่ : “แฟนสปอยขั้นสุด”
จะได้รับความรักและการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก คนรักของคุณอาจจะทำอะไรให้คุณรู้สึกว่าได้รับการเอาใจใส่อย่างเต็มที่ อาจจะเป็นการให้ของขวัญ หรือทำสิ่งเล็กๆ ที่ทำให้คุณประทับใจ เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกดีในความสัมพันธ์

วันพฤหัสบดี

ความรัก

คนโสด : “เหงาแต่ไม่อยากมีใคร”
อาจรู้สึกถึงความเหงาและว่างเปล่าในบางช่วง แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใครเข้ามาเติมเต็มช่วงว่างนี้ การเลือกที่จะใช้เวลาอยู่กับตัวเองและหาความสุขจากสิ่งที่รักก็อาจจะดีกว่าในช่วงนี้

คนมีคู่ : “ตีกันจนได้เรื่อง”
อาจมีการทะเลาะหรือขัดแย้งกันในช่วงต้นของเดือน โดยเฉพาะเรื่องที่คุณสองคนมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่อย่ากังวลไป ผลลัพธ์สุดท้ายของการทะเลาะกันนี้จะนำมาซึ่งความเข้าใจและการแก้ไขปัญหาที่สร้างความแน่นแฟ้นให้กับความสัมพันธ์ยิ่งขึ้น

วันศุกร์

ความรัก

คนโสด : “เที่ยวเก่งจนลืมหาแฟน”
ในช่วงนี้ คนโสดอาจสนุกสนานกับการใช้ชีวิตโสดเต็มที่ โดยเฉพาะการออกไปเที่ยวและทำกิจกรรมต่าง ๆ จนคุณลืมที่จะมองหาความรัก ลองให้เวลากับตัวเองในการทบทวนว่า คุณพร้อมที่จะมีคนเข้ามาในชีวิตหรือไม่

คนมีคู่ : “แอบชอบคนใหม่ ระวังโดนดี”
ช่วงนี้อาจมีการแอบสนใจหรือแอบชอบคนใหม่ที่เข้ามาในชีวิตโดยไม่ทันตั้งตัว ต้องระวังให้ดี ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ที่มีอยู่ได้ การยอมรับและแก้ไขปัญหาก่อนที่เรื่องจะบานปลายจะช่วยรักษาความสัมพันธ์เดิมให้มั่นคงขึ้น

วันเสาร์

ความรัก

คนโสด : “อย่าผูกความสุขที่ใคร”
ช่วงนี้คุณอาจรู้สึกว่าไม่สามารถหาความสุขจากคนอื่นได้ อย่าผูกความสุขของตัวเองไว้ที่ความสัมพันธ์หรือการรอคอยใคร ลองหาความสุขจากการดูแลตัวเองและการทำกิจกรรมที่คุณรัก การรักตัวเองและให้ความสำคัญกับความสุขของตัวเองจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น

คนมีคู่ : “รักหวานเว่อร์ เพราะเจอจุดคลิก”
จะรู้สึกถึงความหวานและความเข้าใจกันมากขึ้น อาจเป็นเพราะคุณและคนรักค้นพบจุดคลิกที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณยิ่งพิเศษขึ้น การใช้เวลาคุณภาพร่วมกันและเข้าใจกันอย่างลึกซึ้งจะทำให้ความรักของคุณเติบโต