เข้าสู่ในช่วงเดือนเเห่งความรักกันอีกเช่นเคย เดือนที่เหล่าคนโสด(สนิท) หลายท่าน อาจต้องบอบช้ำ เพราะว่าไม่มีคู่อย่างใครเขา เเบบนี้เอาทางโลกไม่ได้ เราลองเดินทางสายมูดูบ้างดีไหม  เผื่อจะต้องมนต์สะดุดตากับใครเขาบ้าง  เคยสงสัยไหมคะ?…เเม้เราจะ สวย ผอม หุ่นดี มีมารยาท การศึกษาดี ก็เเล้วทำไมยังโสด? บางทีอาจเป็นกรรมที่ถูกบังในเรื่องรักก็เป็นได้  ดังนั้นอาจารย์มีความเชื่อที่ว่า การได้ไปสักการะพระตรีมูรติ ไหว้เเล้วจะสมหวังในเรื่องความรัก ขอบอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์ขนาดที่่ว่า ขอรักปุ๊บ มาให้เจอภายใน 7 วันก็ยังมี  ถ้าเราไหว้อย่างถูกวิธี

 เเน่นอนว่าอาจารย์ก็อยากให้ลูกศิษย์มีรักที่ดี เลยมาบอกเล่าเคล็ดลับวิธีการไหว้พระตรีมูรติที่ถูกต้องมาเเนะนำ เชื่อไม่เชื่อก็ลองดูก่อน เผื่อจะได้เจอใครสักคนดีดีก็ได้  หรือ ใครที่ไม่โสด เเต่ความรักค่อนข้างจะจืดชืดเเสนน่าเบื่อ ก็สามารถขอพรให้รักบานฉ่ำขึ้นอีกครั้งก็ดี 

            อันดับเเรก เมื่อเราเดินทางไปถึงลานหน้าสักการะพระตรีมูรติเเล้ว การซื้อดอกกุหลาบไหว้  กี่ดอกก็ได้เเต่ขอให้เป็นเลขคู่  เพราะความเป็นคู่ ทำให้ดึงดูดอะไรที่เป็นคู่ๆเข้ามาหาเราค่ะ            จากนั้นให้ท่องคาถา

ขอบารมีเเห่งพระตรีมูรติ ข้าพเจ้า…… (ตามด้วยชื่อ)… เกิดวันที่…….. ข้าพเจ้าได้นำดอกไม้ มาเตรียมถวาย เป็นเลขคู่สีเเดง ขอบารมี เเห่งพระองค์ท่าน จงช่วยดลบันดาน ให้นับเเต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ให้ข้าพเจ้าเจอะเจอคนที่ดี  คิดดี รักดี  เข้ามาในชีวิตของข้าพเจ้า ด้วยเทอญ”

หลังจากขอพระตรีเสร็จเเล้ว ให้ไปขอพรกับเทพเเห่งความสำเร็จนั่นคือองค์พระพิฆเนศ   เพราะไม่ว่าจะขอเกี่ยวกับเรื่องอะไร ที่ใด ควรเปิดท้ายด้วยองค์ท่านต่อเนื่องด้วย กับคาถา “ โอม ศรี คเณศายะ นะมะ” (3จบ)

            ขอบารมีเเห่งพระพิฆเนศ เทพเเห่งความสำเร็จ จงช่วยดลบันดาล ให้ข้าพเจ้า ตามคำขอด้วยเทอญ