จัดอันดับดวงดีแห่งปี 2567

ว่าปีนักษัตรไหนดวงดีที่สุด ไปดูกันค่ะ (อ่านเพิ่มเติม) #ซินแสเป็นหนึ่ง #ซินแสเป็นหนึ่งวงษ์ภูดร #เป็นหนึ่ง #ดวง

1.มะเมีย

ดวงขาขึ้น เรื่องเงินดี หยิบจับอะไรเป็นเงินทอง ปัญหาที่เจอน้อยกว่านักษัตรอื่น ผ่านพ้นเเก้ไขได้ ไม่เดือดร้อนใจเท่าไหร่นัก

2.มะเเม

ดวงดี มีเงินเก็บออมเหลือใช้ตลอดปี สุขภาพดีหายห่วง พูดจากดีมีเเต่เรื่องดี ไม่เก็บคำพูดคนอื่นมาคิดจะสุขใจตลอดปี

3.วอก

ดวงดีโดยเฉพาะเรื่องรัก จะพาส่งผลให้ด้านอื่นดีไปด้วยทุกอย่าง เเต่อย่าถือตัวอย่างเดียวไม่เช่นนั้นจะผิดหวัง หากทำดีอยู่เเล้ว ชีวิตปังตลอดปี

4.จอ

ดวงดี มีคนรักใคร่เมตตา คนโสดจะได้คนรักที่เข้ามาทำให้ชีวิตดีขึ้นทุกด้าน ถ้าไม่ทำตัวโดดเด่นเกินหน้า เกินตา ชีวิตจะสุขสงบราบเรียบสมบูรณ์

5.มะเส็ง

เรื่องงานปังมาก รู้สึกสบายใจ มีเกณฑ์ได้โชคลาภเเบบฟลุ๊ค  ๆ บ่อยครั้ง  เเละหากปล่อยวางเรื่องที่ไม่สบายใจได้บ้าง จะบรรเทาเรื่องทุกข์ในชีวิตได้เยอะ

6.ระกา

การเงินค่อนข้างดีมาก อยากได้อะไรตามใจได้ทั้งสิ้น เเต่อย่างผูกใจไว้กับความรัก เพราะมีเกณฑ์ทุ่มเทเท่าไหร่ไม่พอ มีเเต่เอาทรัพย์ไปละลายให้คนที่ไม่รู้จักพอ หากโฟกัสกับความรักมากไป

7.ชวด

สุขภาพดีหายห่วง เเข็งเเรงตลอดปี เเต่ต้งอระวังเรื่องสติ เเละ ความรอบคอบเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้เสียงานเสียการได้

8.ขาล

หาเงินเก่ง หาเงินต่อยอดมาทำธุรกิจเสริมได้ เเต่เหนื่อยมาก รายจ่ายมากเช่นกัน ผลลัพธ์ดี อาจต้องใช้พละกำลังเเละน้ำพักน้ำเเรงเยอะหน่อย

9.ฉลู

มีข่าวดีเข้ามาหาทั้งปี เเล้วเเต่โอกาส หากไม่ไขว่คว้าอาจเสียได้ง่าย ๆ ต้องเเอคทีฟ ห้ามลงทุนเยอะในปีนี้ มีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย

10.เถาะ : ได้โชคลาภกับเพศตรงข้ามบ่อย ๆ เเต่ยิ่งได้มาก อาจมีคนรอขอยืม หรือ ต้องเสียเงินอยู่บ่อย ๆ หากได้เยอะ ให้เก็บให้ดี อย่าอวดใคร

11.กุน

ความรักจะนำพาทุกอย่างให้ดี หรือช่วยบรรเทาความรู้สึกเเย่ ๆ เเต่กลับกันให้ระวังเรื่องรายจ่ายเกินตัวที่จะเสียไปกับคนใกล้ตัว

12.มะโรง

ผู้ใหญ่เมตตาดี ให้โอกาสต่อเราเยอะมาก เเต่ถ้าไม่สู้ ไม่ทำ ก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น โชคของชาวมะโรงอาศัยความขยัน เเละถ้าหากไม่ทำอาจเสียเงินเยอะขึ้นในทุก ๆ เดือน