จัดโต๊ะทำงาน ให้ปัง รับปีงูใหญ่

สำหรับปีนี้การจัดฮวงจุ้ยเป็นสิ่งสำคัญ โดยปีนี้คือปีงูใหญ่ งูจะอยู่ได้กับดิน น้ำและธรรมชาติ ดังนั้นเราจำเป็นต้องจัดฮวงจุ้ยให้ล้อไปกับธรรมชาติ เพื่อเกิดความสมดุลตามหลักฮวงจุ้ยนั่นเอง เราไปชมกันเลยค่ะ ว่าการจัดโต๊ะทำงานให้ดี  ให้ปัง ควรจัดยังไง

ภาพด้านหน้าโต๊ะทำงาน

คือเมื่อเรามองไปด้านหน้า จะเห็นภาพนั้น ควรเป็นภาพสะพานข้ามแม่น้ำ เพราะจะเสริมให้การทำงานสามารถก้าวผ่านอุปสรรค ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้

พรมรูปธรรมชาติ ม้า น้ำ

ควรมีพรมไว้บริเวณใต้โต๊ะทำงาน และควรเป็นพรมที่มีลายที่เป็นมงคล ส่งเสริมให้มีพลังงานที่ดีภายในห้องทำงาน เสริมให้การทำงานราบรื่น ไม่สะดุดหรือติดขัด มั่นคงในหน้าที่การงาน

ต้นพลูด่าง

งู เป็นสัตว์เลือดเย็น ดังนั้นควรหาน้ำมาวางไว้ด้านซ้ายบนโต๊ะ โดยหันหน้าเข้าตัวโต๊ะ ขวาธาตุไฟ ซ้ายธาตุน้ำ อาจจะหาน้ำที่เลี้ยงพลูด่างมาวางไว้ เสริมความร่มเย็นเป็นสุข ตลอดการทำงานนั่นเอ

ภาพหน้าจอรูปมังกร

การทำงานอยู่กับคอม ภาพพักหน้าจอหากเป็นภาพที่มงคล มีพลัง ก็จะทำให้เรามีพลังในการทำงาน เสริมให้มีบารมี บริวารเคารพนับถือ ก้าวหน้าในการงาน

โคมไฟทรงกลม

ให้วางโคมไฟไว้ด้านขวา ขวาธาตุไฟ ซ้ายธาตุน้ำ แล้วต้องเป็นทรงกลม ไม่ควรเป็นทรงเหลี่ยม เพราะทรงเหลี่ยมอาจส่งผลให้เจอแต่คนหักหลังไม่จริงใจ การมีควรไฟไว้จะเสริมให้พบเจอแสงสว่าง่องนำทางแห่งปัญญา

แก้วใส่เหรียญและคลิปหนีบกระดาษ

ใส่เหรียญ 10 บาท 8 เหรียญและคลิปหนีบกระดาษในแก้วเป็นของตกแต่งบนโต๊ะ  สื่อถึงการมีเงินมีทองที่ถูกกักเก็บไว้ในแก้ว เสริมให้มั่งมี มั่งคั่ง ในเรื่องเงินทอง ให้มีเงินไหลมาเทมา

ให้หาของที่มีสีม่วง และสีทอง มาวางเสริมไว้บนโต๊ะ

เพราะสีม่วงเป็นสีแห่งการดูดทรัพย์ เสริมการเงิน และสีทอง เป็นสีแห่งความก้าวหน้า เสริมความเจริญรุ่งเรือง ยิ่งมีสีทอง ยิ่งเสริมให้การงานราบรื่นมากขึ้น

รองเท้า Slippers

ให้หารองเท้า Sleepers มาวางไว้บริเวณใต้โต๊ะทำงาน เพื่อเสริมในเรื่องของความมงคล เชื่อว่าจะช่วยป้องกันอุปสรรคที่ได้พบเจอ และสามารถผ่านผ้นไปได้

หาภาพมังกร หรือ ป่า ธรรมชาติ

มาเสริมบริเวณด้านหลังเก้าอี้ของโต๊ะทำงาน จะเป็นการเสริม อำนาจ บารมีในเรื่องของการงาน ให้มีแต่ความโชคดีตลอดปี 2567