ช่องสายพาน รับกระเป๋า บอกสิ่งดีๆ

ช่องสายพานรับกระเป๋า บอกสิ่งดีดี

ศาสตร์แห่งตัวเลขของซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร บอกไว้เสมอว่า ตัวเลขทุกตัว มีความสำคัญ ตัวเลขทุกตัวไม่เคยทำร้ายใคร ดังนั้นไม่ว่าตัวเลขจะอยู่ไหน ตำแหน่งใด ย่อมมีความหมายแตกต่างกันไปตามสถานการณ์ได้ดีเสมอ ขึ้นอยู่กับว่าเหมาะสมกับช่วงเวลานั้นนั้นหรือไม่  และทราบไหมว่า ช่องสายพานรับกระเป๋า ในสนามบิน แต่ละตัวเลขมีความหมายที่ดีแตกต่างกันไป ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร  ถ้าคุณได้รับกระเป๋าในช่องทางนี้ในวันนั้น สามารถมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นกับคุณได้บ้าง เรามาดูกันแบบเต็มๆ ฉบับซินแสเป็นหนึ่งกันเลยค่ะ

ช่องหมายเลข 1​

มีเรื่องให้ต้องลุ้นตลอดเวลา แต่ไม่ทำให้เดือดร้อนจนได้เรื่องเท่าไหร่ อย่างไรแล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีแบบฉลุย

ช่องหมายเลข 2

คุณจะมีความโชคดี เพราะได้เจอมิตรภาพดีดี และมีเรื่องราวดีดีน่าประทับใจเกิดขึ้นกับคุณ จะมีคนคอยสนับสนุนและช่วยเหลือ

ช่องหมายเลข 3

มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจแบบหุนหันพลันแล่น ปัจจุบันทันด่วนไปหน่อย และแน่นอนมันอาจทำให้คุณกระตือรือร้น และแอคทีฟกับการใช้ชีวิต แต่จะผ่านไปได้ด้วยดีแน่นอน

ช่องหมายเลข 4

วันแห่งความสุขได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เพราะมีโอกาสพบเจอสถานที่ใหม่ใหม่ ที่ทำให้คุณหลงใหล และแน่นอน คุณไม่เคยไป งานนี้มีแต่เรื่องฟลุ๊คๆให้คุณได้ตื่นเต้นตลอดการเดินทาง

ช่องหมายเลข 5

ทริปแห่งความสุขกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ผ่อนคลาย คลายกังวล จิตใจที่บอบช้ำมาทั้งหลาย จะทำให้คุณดีขึ้นและมีความสุขตลอดการเดินทาง

ช่องหมายเลข 6

ความโชคดีกำลังเข้ามาหาคุณ ขอให้เปิดใจ ทำตัวให้สดใส รับความโชคดีตลอดการเดินทางไว้ให้ดี เพราะทริปนี้คือโชคของคุณ

ช่องหมายเลข 7

การท่องเดินทางครั้งนี้ อาจเสียเงินเยอะหน่อย แต่แน่นอนนั่นเป็นเพราะว่าคุณจะได้เจอของที่ถูกใจใจการช้อปปิ้งและนำมาด้วยความโชคดี ยังได้เจอมิตรภาพใหม่ๆที่ดี เรื่องเหล่านี้จะเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน

ช่องหมายเลข 8

การเดินทางครั้งนี้ไม่เสียเปล่า เพราะจะพ่วงไปด้วย งานที่ดี และเงินที่ดี รวมถึงจะได้รับข่าวดีตลอดทริป รับรองว่ามีแต่เรื่องได้กับได้อย่างแน่นอน

ช่องหมายเลข 9

ทริปนี้จะมีแต่เรื่องสนุกสนานและอิ่มอร่อยตลอดการเดินทางอย่างไม่น่าห่วง สิ่งที่ห่วงคือเรื่องเดียวนั่นคือ น้ำหนักของคุณที่อาจขึ้นอย่างไม่ปกติ เช่นนี้แล้วอาจช่วยไม่ได้ให้ระวังตัวสักนิดจะดี