ทำบุญหนุนนำดวง ของคน 7 วัน

วันอาทิตย์  ให้สักการะขอพรต่อ องค์พระเเม่ลักษมี 

ที่จะประทานพรให้ชาววันอาทิตย์ในเรื่องหน้าที่การงานที่ราบรื่น มีความก้าวหน้าในชีวิตมั่นคงดี คิดการใด หรือทำสิ่งใดมักสมหวังสำเร็จ โดยที่ไม่ต้องพึ่งพาใคร

วันจันทร์ ให้สักการะขอพรต่อ องค์หลวงปู่ทวด 

จะช่วยเสริมให้คุณผู้ที่มีเป้าหมายในชีวิต คิดจะเปลี่ยนเเปลงตนเองในทางที่ดี จะสำเร็จตามสิ่งที่ตั้งใจ เเละเป็นหนึ่งไม่เป็นรองใครอย่างเเน่นอน

วันอังคาร ให้สักการะขอพรต่อ ท้าวเวสสุวรรณ 

จะช่วยส่งเสริมเรื่องการเงิน การทอง ที่ติดขัดให้มีสภาพคล่องขึ้น มีหนทางต่อการหาเงิน ชีวิตจะราบรื่นเเละได้ใช้ชีวิตที่ตนเองวาดฝันไว้

วันพุธ ให้สักการะขอพรต่อ พญานารคราช 

จะช่วยให้ชีวิตที่เหี่ยวเฉา ไร้เเรงกายเเรงใจเหมือนคนหมดไฟในชีวิต กลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง เสริมพลังงานบวก ให้มองโลกใหม่ มีหนทางในการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ มากขึ้น

วันพฤหัสบดี ให้สักการะขอพรต่อ เจ้าเเม่กวนอิม  

จะช่วยให้ชาววันพฤหัสบดี ที่มักโดนขัดเเข้งขัดขา ได้รับความเมตตากรุณา เอ็นดูรักใคร่จากผู้หลักผู้ใหญ่ จะได้รับความนิยมชมชอบในตัวตน เเละถูกผลักดันให้พบกับเส้นทางชีวิตที่ดีขึ้น

วันศุกร์ ให้สักการะต่อ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ (เสด็จเตี่ย) 

จะช่วยเสริมให้คนวันศุกร์ที่ไม่มั่นใจในตนเอง ที่ไม่กล้าจะเผชิญหน้ากับปัญหา จะทำให้เเข็งเเกร่งมากยิ่งขึ้น กล้าหาญที่จะลงมือทำมากขึ้น ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่ผ่านเข้ามา ทุกอย่างจะดีขึ้นทันตาเห็น

วันเสาร์ ไฉ่ซิงเอี๊ยะ เสริมการเดินทาง ยิ่งเดินทางยิ่งร่ำรวย

จะช่วยเสริมให้คนวันเสาร์ที่ต้องออกเดินทางไปหาเงินในเเดนไกล ประสบความสำเร็จ ได้เงินกอบโกยเป็นกอบเป็นกำ ยิ่งเดินทางยิ่งหาเงินได้ เหนื่อยเท่าไหร่ก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดีงาม