สาดสุข เติมรัก ให้พระในบ้าน (พ่อ แม่)

ช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย หรือ วันสงกรานต์ ชาวไทยส่วนใหญ่จะมีกิจกรรม เล่นน้ำสงกรานต์ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ไปจนถึงการช้เวลาร่วมกันกับคนรักหรือคนในครอบครัว วันนี้เราเลยมีสิ่งดีดี ให้มาสาดสุขเติมรักให้คนในบ้านมาฝากค่ะ

สุขแรก การให้ของใหม่ เช่น เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย พาท่านไปซื้อเสื้อผ้าใหม่ เครื่องแต่งกายใหม่ ให้ท่านเลือกในสิ่งที่ชอบ นอกจากจะเป็นการเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวแล้ว  พรที่ได้รับจะเสริมให้เราทำการสิ่งใดก็จะราบรื่น ไร้ซึ่งอุปสรรค และนำพาสู่ความสำเร็จได้

สุขสอง ให้เปลี่ยนเครื่องนอนใหม่ เช่น เปลี่ยนปลอกหมอน เปลี่ยนผ้าปูที่นอน ถือเป็นการทำความสะอาดที่หลับนอนให้กับท่าน เพื่อให้ท่านมีสุขภาพที่ดี ไม่มีไรฝุ่น ไร้สิ่งรบกวน พรที่ได้รับจะเสริมให้เราไม่เจ็บไม่ไข้ สุขสบาย แคล้วคลาดจากภัยต่าง ๆ

สุขสาม ให้เวลา เช่น หากิจกรรมทำร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้เวลาร่วมกันภายในบ้าน อย่างการเล่น บอร์ดเกมฝึกสมอง หรือการออกไปทำกิจกรรม ทำบุญไหว้พระกันนอกสถานที่ ถือเป็นการทำให้พ่อ แม่ท่านได้ผ่อนคลายและได้ใช้เวลาร่วมกับลูกหลานนั่นเอง เชื่อว่าการที่เราไปใช้เวลากับ พ่อ แม่ เป็นการสร้างสัมพันที่ดีในครอบครัว ทำให้คนในครอบครัวเข้าใจกันและรักกันมากยิ่งขึ้น