สีเสริมเฮง 12 นักษัตร 2567

ปีชวด :

คนที่เกิดปีชวด สีมงคลที่เหมาะสมในปีนี้คือ สีน้ำ ตาล เเละ สีเเดง

เนื่องจากในปีนี้คนมีปีชวดมักจะเจอเรื่องไม่ได้ดังใจ เนื่องจากทำ งานเยอะจนอาจหลุดโฟกัสไปบางส่วน
สีน้ำตาลจะช่วยเตือนสติ ดึงสติ ให้กับชาวชวดได้ทำงานด้วยความตั้งใจได้อีกครั้ง ส่วนเรื่องความรักที่ไม่ค่อยลงรอยในปีนี้ ให้เสริมด้วยสีเเดง จะทำให้ชีวิตรักราบรื่นดี ทำให้อะไร ๆ ในส่วนอื่นได้ดีตาม

ปีฉลู:

คนที่เกิดปีฉลู สีมงคลที่เหมาะสมในปีนี้คือ สีม่วง เเละ สีทอง

เนื่องจากในปีนี้ชาวฉลูเป็นเจ้าไอเดีย มีโปรเจ็คอยากลงทุนเยอะ เเต่อาจจะไดไม่คุ้ม เสียในบางครั้ง การเสริมด้วยสีม่วง ที่เป็นสีดึงดูดทรัพย์จะช่วยเรื่องการเงิน การลงทุนไดดี้ขึ้น เเละ สีทองจะช่วยเสริมเรื่องความก้าวหน้าในหน้าที่ให้ดีทำให้ทำ อะไรไดอ้ย่างราบรื่นขึ้น

ปีขาล :

คนที่เกิดปีขาล สีมงคลที่เหมาะสมในปีนี้คือ สีม่วง เเละ สีขาว

ในปีนี้คนปีขาลจะมีปัญหาเรื่องการเงินค่อนข้างเยอะ เพราะมีรายจ่ายเข้ามาตลอด การเสริมด้วยสีม่วงจะทำให้ชาวขาลมีการเงินที่ดียิ่งขึ้น เเต่ทั้งนี้ในปีนี้ยังมีเรื่องความใจร้อนที่จะนำ ไปสู่เรื่องไม่ดีได้อีก ดังนั้นให้เสริมด้วยสีขาวจะช่วยให้ปรับอารมณ์ เเละ ทัศนคติให้มองเห็นเเต่สิ่งดี ๆ มากขึ้น

ปีเถาะ :

คนที่เกิดปีเถาะ สีมงคลที่เหมาะสมในปีนี้คือ สีขาว เเละ สีน้ำ ตาล

ในปีนี้ค่อนขา้ งจะเจอคนที่ไม่จริงใจ หรือ เขา้ หาดว้ ยผลประโยชน์เยอะ ทำให้บางครั้งก็โดนหลอก จนเสียความรู้สึก ให้เสริมด้วยสีขาวเพื่อให้ปัดเป่าคนไม่ดีออกไปเเละทำให้เรามองเห็นทางออกที่ดีขึ้นได้เเละ สีน้ำตาลจะช่วยดึงดูดคนที่มีพลังงานด้านความรัก ความเข้าใจมาหามากยิ่งขึ้น

ปีมะโรง :

คนที่เกิดปีมะโรง สีมงคลที่เหมาะสมในปีนี้คือ สีม่วง เเละ สีเเดง

เพราะในปีนี้จะเสียเงินที่ไม่เป็นเรื่องเยอะ เเละเป็นเงินก้อนใหญ่ สีม่วงจะเป็นสีที่กระตุ้นทรัพย์เรียกเงินเรียกทอง หาใหม่มาเติมให้การเงินไม่ขัดคล่องได้ เเละอีกเรื่องที่น่าห่วงคือจะมีคนทำให้คุณรู้สึกไม่ดี หรือเอาเปรียบจนอึดอัดบ่อย ๆ สีเเดงจะช่วยให้เจอเเต่คนที่มีความรักให้บรรเทาเอาคนคิดลบออกจากชีวิตคุณ

ปีมะเส็ง :

คนที่เกิดปีมะเส็ง สีมงคลที่เหมาะสมในปีนี้คือ สีม่วง เเละ สีทอง

เนื่องจากปีนี้มีรายจ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเองเยอะ เพราะมีสิ่งที่อยากได้หลายอย่าง การเสริมด้วยสีม่วงจะช่วยให้คุณมีช่องทางในการหารายได้มากขึ้น เพื่อมีเงินมาใช้จ่ายกับตัวเองอย่างมีความสุข เเละ อาจมีเรื่องหนักใจในปัญหาของงาน ให้เสริมด้วยสีทองจะช่วยทำให้ปัญหาคลี่คลายได้ง่ายอย่างไม่มีสะดุด

ปีมะเมีย :

คนที่เกิดปีมะเมีย สีมงคลที่เหมาะสมคือ สีน้ำ ตาล เเละ สีขาว

ปีนี้มักจะเจอกับเรื่องความเข้าใจผิดของคนรอบข้าง เเละ ตัวเราเองทำ ให้เสียโอกาสไปหลายเรื่อง ซึ่งบางเรื่องเป็นเรื่องสำคัญ เติมสีน้ำตาลให้ชีวิตจะช่วยลดเรื่องเข้าใจยากเเละมองเห็นตรงกันมากขึ้น เเละเสริมด้วยสีขาวอีกหน่อยเพื่อให้ทุกอย่างได้ก้าวหน้าไปอย่างราบรื่น

ปีมะเเม :

คนที่เกิดปีมะเเม สีมงคลที่เหมาะสมคือ สีน้ำ ตาล เเละ สีขาว

ในปีนี้มักมีเรื่องคำพูดคำจาที่ฟังไม่เข้าหูนัก เเละ มีเรื่องคิดมากมากวนใจอาจทำให้จิตใจบอบบาง การเสริมด้วยสีน้ำตาลจะช่วยลดเเรงเสียดทานจากคำพูดไม่ดี ให้มีเเต่เรื่องที่ดีมากขึ้น เเละสีขาวส่งผลเรื่องความสุข ความเจริญให้ชีวิตมากขึ้น เพื่อให้ไม่ยึดติดกับเรื่องคิดมากกวนใจ

ปีวอก :

คนที่เกิดปีวอก สีมงคลที่เหมาะสมคือ สีขาว เเละ สีเเดง

ในปีนี้ให้ระมัดระวังเรื่องอีโก้ของตัวเอง หรือ อารมณ์ร้อนจนพูดจาไม่คิด สีที่จะช่วยลดเรื่องเหล่านี้ได้คือสีขาวที่ให้เรื่องความสุข ความเจริญ เพื่อปรับอารมณ์ที่ไม่ดีลงได้ เเละสีเเดงที่จะทำให้คุณใจเย็นลง มองเห็นเรื่องความสัมพันธ์อันดีงามมากขึ้น เเละทำสิ่งใดจะมีคนคอยช่วยเหลือดี

ปีระกา :

คนที่เกิดปีระกา สีมงคลที่เหมาะสมคือ สีเเดง เเละ สีน้ำตาล

เนื่องจากปีนี้คุณจำเป็นต้องได้รับความรัก ความเข้าใจ เป็นอย่างมาก เพราะมักเจอคนทำให้ผิดหวังในความรู้สึกบ่อย ๆ สีเเดงจะช่วยเสริมเรื่องความรัก ความเข้าใจให้ทุกอย่างดียิ่งขึ้น เเละสีน้ำตาลจะช่วยเรื่องนี้เป็นอย่างดี เรื่องหนักจะบรรเทาให้กลายเป็นเบา เมื่อความรักดี ทุกอย่างจะดีตาม

ปีจอ :

คนที่เกิดปีจอ สีมงคลที่เหมาะสมคือ สีน้ำตาล เเละ สีทอง

คนปีจอปีนี้โดดเด่นมากทุกด้าน เเต่ความโดดเด่นอาจทำ ให้เกิดภัยคือเรื่องของคนอิจฉา หมั่นไส้ ที่เห็นคุณดีกว่า การเสริมด้วยสีน้ำตาลจะทำ ให้คนอื่นเข้าใจเเละเห็นอกเห็นใจมากขึ้น ส่วนสีทองจะช่วยให้ชีวิตคุณดีเเละก้าวหน้ายิ่งขึ้นไปอีก โดยไม่ต้องสนใจสิ่งไม่ดีรอบด้าน

ปีกุน :

คนที่เกิดปีกุน สีมงคลที่เหมาะสมคือ สีขาว เเละ สีม่วง

เนื่องจากปีนี้จะมีรายจ่ายเยอะ โดยเฉพาะจ่ายไปกับคนใกล้ตัว เป็นรายจ่ายที่จำเป็นให้เสริมด้วยสีม่วงจะช่วยให้คุณมีเงินเข้ามาอีกหลายช่องทางเพื่อไปช่วยอุดรอยรั่วของการจ่ายได้ เเละสีขาวช่วยเรื่องความสุขที่ทำ ให้ผ่านวิกฤตที่ต้องอดทนกับรายจ่ายที่จำเป็นนี้ไปได้ เเละจะทำให้ชีวิตก้าวหน้าเจริญขึ้นในเร็ววัน