เช็กดวงเด็ด 7 วันเกิด ตุลาคม 2567 (เรื่องสุขภาพ)

วันอาทิตย์ 

“ปวดคอ บ่า ไหล่ เเบบเรื้อรัง”

ปัญหาสุขภาพของคุณในช่วงนี้มาจากการทำงานที่ตึงเครียดและอาจเป็นผลมาจากการนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ พยายามหากิจกรรมผ่อนคลาย เช่น โยคะ ยืดกล้ามเนื้อ หรือเข้ารับการนวดเพื่อบรรเทาอาการ

วันจันทร์

“ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อย”

ด้านสุขภาพ ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น การสะดุดหรือลื่นล้ม อาจเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่สร้างความรำคาญได้ พยายามระมัดระวังให้มากขึ้นและอย่าประมาท

วันอังคาร

“ไม่ห้ามปากลำบากสุขภาพ”

สุขภาพในเดือนนี้ควรระวังเรื่องการกิน คุณอาจจะเผลอกินมากเกินไปหรือไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ส่งผลให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพตามมา เช่น น้ำหนักขึ้นหรืออาหารไม่ย่อย ควรใส่ใจในการเลือกทานอาหารให้เหมาะสม

วันพุธ

“สุขภาพโหมดดี”

สุขภาพของคุณในเดือนนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่ว่าจะเป็นร่างกายหรือจิตใจ คุณจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและมีพลังในการทำสิ่งต่างๆ อย่างไรก็ตาม อย่าลืมดูแลตัวเองต่อไป ไม่ประมาทเรื่องการพักผ่อนหรือออกกำลังกาย

วันพฤหัสบดี

“ระวังโรคประจำตัวกำเริบ”

ควรระวังโรคประจำตัวที่อาจกลับมากำเริบ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ หรือโรคที่เป็นอยู่แล้ว หากคุณมีอาการเจ็บป่วยเล็กน้อยอย่าละเลย ควรดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ

วันศุกร์

“นอนน้อย เครียด ผมร่วง”

อาจเจอกับภาวะความเครียดสะสมจากการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน ส่งผลให้นอนหลับไม่เพียงพอและเริ่มมีปัญหาเรื่องผมร่วง ควรพักผ่อนให้มากขึ้น และหาเวลากิจกรรมผ่อนคลายเพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ

วันเสาร์

“กินดี อยู่ดี แฮปปี้มีความสุข”

อยู่ในสภาพดีและสมดุล คุณจะรู้สึกมีพลังและมีความสุขจากการดูแลตัวเองอย่างดี การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีจะช่วยให้คุณรู้สึกมีความสุขและเต็มไปด้วยพลังบวก