ชวด

การงาน

จะมีเรื่องของการตัดสินใจเข้ามาเกี่ยวข้องโดยเฉพาะความลังเลที่จะย้ายงานเนื่องจากมีงานใหม่เข้ามาให้เลือกมากมาย ทำให้ตัดสินใจยากลำบาก ส่วนคนทำธุรกิจก็จะมีปัญหาหนักใจเกี่ยวกับงาน ควรตัดสินใจให้เฉียบขาดแล้วทุกอย่างก็จะดี

 

การเงิน

มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่เพิ่มเติมจากงานพิเศษ งานเสริม ซึ่งปีนี้อาจจะเหนื่อยเพิ่มขึ้น แต่บอกเลยว่าคุ้มกับค่าเเรงที่เสียไปและจะร่ำรวยกว่าปีที่ผ่านมาอย่างเเน่นอน

 

ความรัก

คนโสด : ช่วงปีนี้ให้ลองมองคนใกล้ตัว เหมือนจะเจอคนรู้ใจอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล อาจเป็นเพื่อนหรือคนรู้จัก จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักโดยไม่รู้ตัว 

คนมีคู่ : อย่าชะล่าใจกับความสัมพันธ์ หมั่นเช็กคนข้าง ๆ บ้าง เอาอกเอาใจบ้าง เพราะมือที่สามจ้องรอเสียบอยู่ หากเผลอปล่อยใจ อาจจะโดนเทไปไม่รู้ตัว

 

สุขภาพ

ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุการขับรถทางไกลหรือการเผลอเรอไม่ระวังตัว แนะนำให้แก้เคล็ดด้วยการเข้าคลินิกศัลยกรรมหรือเสริมความงามเล็กน้อยแก้ดวง

 

โชคลาภ

มีดวงจะได้โชคลาภมาแบบฟลุก ๆ อยู่เฉย ๆ แล้วโชคลาภจะเข้ามาหาคุณเองอย่างไม่ทันตั้งตัว

ฉลู

การงาน

ด้วยความเป็นคนสู้งาน มีความอดทนสูง ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย แต่มักจะถูกเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบโดนป้ายความผิดโดยไม่รู้ตัวอยู่บ่อย ๆ ปีนี้ควรทำอะไรให้ละเอียดรอบคอบ อย่าไว้ใจใครมากเกินไป เพราะผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใคร

 

การเงิน

ปีนี้การเงินดีขึ้นเเต่ไม่ถึงกับอู้ฟู่ ถ้าวางเเผนจัดการบัญชีรายรับรายจ่ายของตัวเองได้ดี ไม่ชอร์ต ไม่ต้องหยิบยืมใคร ต่อให้บางครั้งเหมือนจะชักหน้าไม่ถึงหลัง เเต่คุณก็มีวิธีหาเงินเพิ่มได้ไม่เดือดร้อนใคร

 

ความรัก

คนโสด : จะได้เจอกับเนื้อคู่ด้วยการนำตัวเองเข้าไปสู่สังคมใหม่ สภาพเเวดล้อมใหม่ ๆ โดยคู่ของคุณเขาจะเป็นฝ่ายเข้ามาสานสัมพันธ์กับคุณก่อน 

ส่วนคนมีคู่ : ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างยุ่ง ให้หาเวลาจัดทริปสวีต เพื่อไม่ให้น่าเบื่อและกระชับความสัมพันธ์กันให้ดีมากยิ่งขึ้น แล้วความรักจะกลับมาสดใส

 

สุขภาพ

ไม่มีเรื่องโรคภัยให้ห่วง สุขภาพกายใจดีทั้งปีอย่างเเน่นอน แต่ให้ระวังเรื่องของอาหารการกิน ปรับเรื่องของการพักผ่อนให้ดี ไม่งั้นจะเกิดเรื่องของภาวะโรคอ้วนได้

 

โชคลาภ

จะมาจากการเข้าวัด ทำบุญ ทำทาน โดยได้เลขจากการทำบุญนั่นเอง ให้ลองเสี่ยงดวงดู ในปีนี้เผลอ ๆ อาจร่ำรวยจากโชคลาภอย่างไม่รู้ตัว

ขาล

การงาน

จะได้รับมอบหมายงานที่ได้เดินทางมากขึ้นหรือได้ขยับขยายการงาน บางคนอาจโดนย้ายงานด่วนไปไกลกว่าที่เดิม เเต่ย้ายไปเเล้วจะดีมาก มีโอกาสได้รับเงินเพิ่มขึ้นเเละได้ตำเเหน่งงานที่ดีกว่าเดิม มีความก้าวหน้าอย่างเเน่นอน

 

การเงิน

เริ่มมีเงินเก็บพอสมควร เริ่มมีเเนวคิดอยากเอาไปลงทุนต่อยอดทำธุรกิจ หากทำด้วยตนเองก็ลุยเลย แต่ถ้ามีคนมาชักชวนให้ไปเป็นหุ้นส่วนอย่าเพิ่งคิดตกปากรับคำ เพราะมีความเสี่ยงสูง

 

ความรัก

คนโสด : ไม่ยอมมูฟออนจากความรักครั้งเก่า ยังติดอยู่กับรักเก่าจนทำให้กลัวการเริ่มต้นใหม่ อาจต้องเริ่มจากเคลียร์ความรู้สึกตนเองและลองเปิดใจรับคนที่เข้ามาอาจดีกว่า

ส่วนคนมีคู่ : ช่วงนี้สามวันดีสี่วันไข้ เพราะต่างฝ่ายต่างใจร้อนจนลืมมองข้อดีของกันเเละกัน ลองลดทิฐิลงบ้างเเล้วชีวิตรักจะมีความสุขขึ้น

 

สุขภาพ

ชาวขาลใส่ใจเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ ถือคติสุขภาพดีทุกอย่างย่อมดีตาม แนะนำให้มีการเตรียมพร้อมตรวจสุขภาพแบบเต็มแม็กให้อุ่นใจไร้กังวล

 

โชคลาภ

หากหมั่นทำบุญ ทำทาน ถวายสังฆทานบ่อย ๆ หรือจะเป็นผู้ให้ในรูปเเบบอื่น โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้รับมากกว่าตัวเองจะได้รับโชคลาภกลับมา ยิ่งให้มากก็จะยิ่งได้รับผลบุญกลับมามากเท่านั้น

เถาะ

การงาน

เตรียมได้รับข่าวดีเรื่องงาน จะได้รับโปรเจกต์ใหม่สำคัญและเป็นโปรเจกต์ใหญ่ที่ท้าทายความสามารถของคุณ หากสู้เเละลุยอย่างเต็มที่ รับรองว่าจะได้ผลกำไรทั้งงานเเละเงินกลับมาเป็นกอบเป็นกำ

 

การเงิน

การเงินไม่นิ่งอาจจะขึ้น ๆ ลง ๆ ชอร์ตหนัก ชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่ไม่ต้องกังวล เพราะคุณมีคนคอยซัปพอร์ตเรื่องเงินสำรองอย่างเต็มที่ เพียงแค่คุณบริหารจัดการให้ดี รับรองหมดห่วงได้แน่นอน

 

ความรัก

คนโสด : ช่วงที่ผ่านมานี้โสดมาซักระยะหนึ่ง ทำให้ไม่โฟกัสเรื่องความรัก เห็นเงิน เห็นงานมาก่อน ส่วนคนอยากมีปีนี้ แนะนำให้นิ่งเงียบไว้จะดีกว่า เพราะวิ่งตามความรักไปก็เหนื่อยเปล่า

คนมีคู่ : ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน มีปัญหากันแล้วไม่ยอมเคลียร์ หรือไม่เปิดอกพูดคุยกันตรง ๆ อย่าปล่อยไว้นาน ไม่งั้นอาจจะจบความสัมพันธ์ด้วยการเลิกราได้

 

สุขภาพ

ให้ระมัดระวังมีปัญหาเกี่ยวกับข้อต่อแขนขา สาเหตุเกิดจากการออกกำลังกายหรือการทำกิจกรรมผาดโผนบ่อยครั้งที่สะสมมานาน แนะนำให้หมั่นตรวจเช็กสุขภาพจะได้ไม่เกิดปัญหา

 

โชคลาภ

ตลอดปีนี้คุณจะได้รับโชคลาภจากผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า หากมีคนใกล้ชิดสนิทสนมที่มีลักษณะดังกล่าวลองให้เขาช่วยจับหยิบเลขเสี่ยงโชคให้ได้ อาจนำพาโชคลาภเเละความโชคดีมาให้กับคุณ

มะโรง

การงาน

ปีนี้ใครที่มีความคิดอยากย้ายงานหรืออยากเปลี่ยนเเปลงสายงานให้ลุยได้เต็มที่เลย เพราะดวงการงานเปิดทางได้ดี หากได้เริ่มทำสิ่งใหม่ ๆ ที่ท้าทายมากขึ้น จะทำให้เด่นดังเเละเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ดังนั้นหากคิดจะย้ายเเล้วให้ตัดสินใจได้เลย

 

การเงิน

มีเกณฑ์จะเสียทรัพย์ก้อนใหญ่ในปีนี้ อาจจะเป็นเงินก้อนที่ต้องจ่ายไปกับบ้าน ที่ดิน รถยนต์ หรืออสังหาริมทรัพย์ อย่าได้กังวลใจไป เพราะยังพอจะมีเงินเหลือกินเหลือใช้อยู่บ้าง เเละของที่ได้มาย่อมมีมูลค่าอาจเเปลงเป็นเงินทองให้คุณต่อได้ในอนาคต

 

ความรัก

คนโสด : เป็นคนขี้เหงา เบื่อการอยู่คนเดียว ต้องการคนอยู่ข้าง ๆ ทุ่มสุดตัวยอมทำทุกอย่าง แนะนำให้อยู่เฉย ๆ แล้วความรักจะวิ่งเข้าหาคุณเอง

คนมีคู่ : มีเกณฑ์จะปวดหัว เพราะคนรอบข้างหรือบริวารจะเข้ามาทำให้คุณสองคนมีปากเสียงกันเเละเคลียร์กันยาก ดังนั้นต้องเชื่อใจกันให้มาก เเล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี

 

สุขภาพ

เป็นปีที่คุณปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่สนใจสุขภาพของตนเองว่าจะเกิดอะไรขึ้น อาจต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อยครั้งเพราะภูมิต้านทานต่ำ เป็นโรคไม่สบายได้ง่าย หากใส่ใจสุขภาพตนเองให้ดีจะสามารถเปลี่ยนเเปลงเป็นเรื่องดีได้

 

โชคลาภ

ไม่มีดวงเรื่องโชคลาภตลอดปี เน้นหาเงินทำงานด้วยตัวเองจะประสบความสำเร็จกว่านั่งเสี่ยงโชคเสี่ยงลาภ หากไม่เชื่อเเล้วยังดันทุรังอาจทำให้เสียเงินก้อนโตก็เป็นได้

มะเส็ง

การงาน

ปีนี้ต้องทำงานอย่างหนักเเบบสิงโตผู้โดดเดี่ยว อย่าไว้ใจใครให้ทำงานเเทนคุณ เพราะเพื่อนร่วมงานไม่สามารถไว้ใจได้ อาจส่งผลเรื่องงานผิดพลาดบ่อย ทำไม่ตรงตามคอนเซปต์  ไม่ตรงเวลา ดังนั้นอย่าไว้ใจใคร ให้มั่นใจในตัวเองเเละทำให้ดีที่สุด

 

การเงิน

รายได้หลักยังคงได้เเบบปกติ มั่นคงต่อเนื่องเเละอาจได้สินทรัพย์เพิ่มเติมในปีนี้มาอย่างไม่ตั้งใจ มีโอกาสได้บ้านหลังใหม่สูงหรือของชิ้นใหญ่มีมูลค่า โดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนหรือค้ำให้ สภาพทางการเงินจัดว่าดี ไร้กังวลไม่มีปัญหาใด

 

ความรัก

คนโสด : มีตัวเลือกเยอะ จนมีความคิดเเบบรักพี่เสียดายน้อง อยากรับรักทุกคน พร้อม ๆ กัน เเบบนี้ไม่ดีนัก ระวังรถไฟชนกันเเล้วจะตกทุกขบวน ให้ตัดสินใจไปกับคนที่ชอบที่สุด เเล้วปฏิเสธอีกคนจะดีกว่า

คนมีคู่ : ช่วงนี้มีเเต่เรื่องยุ่ง ๆ โดยเฉพาะงาน ทั้งคู่เลยไม่มีเวลาได้พูดคุย หากมีเวลาเติมพลังให้กันกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นจะดีมาก

 

สุขภาพ

ปีนี้ไม่ห่วงเรื่องสุขภาพกาย แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพจิตใจที่เกิดจากสภาพเเวดล้อมจนกลายเป็นความเครียด ให้หาเวลาพักผ่อนเปิดโลกใหม่เเละดูเเลตัวเองจะทำให้ชีวิตคุณสดใสขึ้น

 

โชคลาภ

จะมีผู้สูงอายุหรือคนที่อายุมากกว่าคุณให้โชคลาภเเละเขาจะสนับสนุนผลักดันคุณให้เติบโต เหมือนเป็นโชคลาภทางความก้าวหน้าของชีวิต

มะเมีย

การงาน 

หากคิดวางเเผนทำสิ่งใดอยู่สามารถทำได้เลยเต็มที่ เเน่นอนว่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่คุณวางไว้ทุกประการ เพราะทั้งไอเดียเเละโอกาสของดวงกำลังก้าวเข้ามาพร้อม ๆ กัน 

 

การเงิน

มีเงินเข้ามามากเป็นพิเศษ เเต่มีเรื่องที่ต้องระวังคือรายจ่าย เพราะหาได้มากเท่าไหร่ คุณก็มีรายจ่ายที่รออยู่ คือคิดว่ายังไงก็หาได้ใช้ไปก่อน แต่อย่าประมาท หากเป็นช่วงขาลงจะเก็บเงินไม่ทัน แนะนำให้เก็บออมในช่วงที่หาได้จะดีกว่า

 

ความรัก 

คนโสด : จะได้เจอรักใหม่ในโลกออนไลน์  มีโอกาสได้เรียนรู้และเร่ิมพัฒนาความสัมพันธ์กัน แต่ขอเตือนให้เลือกให้ดีและเลือกอย่างมีสติ ไม่ใช่ความใคร่

คนมีคู่ : ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักอยู่ในจุดที่นิ่งไม่มีอะไรหวือหวา ความสัมพันธ์อยู่ไปวัน ๆ ต่างคนต่างมีหน้าที่ต้องทำ

 

สุขภาพ 

ให้ระมัดระวังเรื่องอาหารการกินเเละการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยใช้มาก่อน เพราะปีนี้จะเป็นโรคเกี่ยวกับการเเพ้ ทั้งลมพิษผื่นคันตามร่างกายรวมถึงกระเพาะอาหาร ระวังเรื่องอาหารเป็นพิษให้ดี ไม่ถึงกับชีวิตเเต่สร้างความน่ารำคาญใจชุดใหญ่ให้ได้เช่นกัน

 

โชคลาภ 

ปีนี้ดวงเรื่องการเสี่ยงโชคลาภดี ทำอะไรก็มือขึ้นไปหมด หยิบสิ่งใดก็มักจะได้เงินได้ทอง หากไหว้พระสวดมนต์เป็นประจำยิ่งทำให้ดวงโชคลาภเปิดมากขึ้น เเล้วคุณจะได้ในสิ่งที่ปรารถนาทั้งหมด

มะแม

การงาน

หน้าที่การงานของคุณกำลังรุ่งเรืองเเละมีเเนวโน้มจะดีขึ้นเรื่อย ๆ หัวหน้าเจ้านายลูกน้องรักคุณมาก เพราะคุณขยันทำงานและเเก้ไขปัญหาเก่งทำให้มีผลงานดีมาโดยตลอดจนได้รับคำชมอยู่บ่อยครั้ง เเต่สิ่งเดียวที่จะทำให้เครียดคือความคาดหวังที่สูง งานที่หนัก เวลาพักผ่อนน้อย เเต่คุณก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

 

การเงิน 

ให้ระมัดระวังเรื่องของการใช้จ่ายหมดไปกับเรื่องของการตามเทร็นด์ตามกระแส ต้องยับยั้งชั่งใจ แต่ถ้าซื้อมาแล้วประโยชน์ได้ใช้กับงานถือว่าดี แต่ถ้าซื้อแล้วไม่ได้ใช้ แนะนำอย่าซื้อ

 

ความรัก 

คนโสด : จะได้พบรักกับคนที่มีอายุน้อยกว่า เข้ามาทำให้หัวใจพองโตกลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง เขาเองก็พิสูจน์ตัวเองให้คุณได้เห็น จนทำคุณคลั่งรักเขา

คนมีคู่ : เตรียมได้รับข่าวดี ไม่ว่าจะถูกขอเเต่งงาน เรื่องการสมรส การมีบุตร หรือเรื่องใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในครอบครัวของคุณ เเต่เป็นข่าวดีที่ทำให้ทั้งสองมีความสุขเป็นพิเศษแน่นอน

 

สุขภาพ

ช่วงนี้มีดวงเดินทางบ่อย ให้ระมัดระวังเรื่องโรคระบาด ดวงสุขภาพของคุณค่อนข้างเสี่ยงกับเรื่องโรคติดต่อหรือได้รับการแพร่เชื้อจากคนอื่น ให้หลีกเลี่ยงผู้คนที่รู้จักและป้องกันตัวเองสักหน่อย เพื่อลดความเสี่ยงในการรับเชื้อโรค

 

โชคลาภ 

จะมีโชคลาภเข้าหาโดยเฉพาะเรื่องงาน เงินที่ได้จากงานจะได้รับอย่างเป็นกอบเป็นกำ เช่นเดียวกับเงินที่ได้จากการเสี่ยงโชค ดวงเรื่องเงินเรื่องทองค่อนข้างโดดเด่นกว่าใครในปีนี้

วอก

การงาน

โดยพื้นฐานชาววอกเป็นคนทำงานดี ทำงานไว เเต่ช่วงปีนี้เหมือนอยู่ไม่ถูกที่ถูกทาง ควรเลือกทำอะไรอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่แนะนำให้ทำหลาย ๆ อย่างพร้อม ๆ กัน เพราะอาจทำให้พังได้ ถ้าเลือกโฟกัสอย่างใดอย่างหนึ่งได้แล้วทุกอย่างจะดี

 

การเงิน

ใครไม่วางเเผนการเงินให้ดีใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ใช้เงินเกินตัวไปมากให้ระมัดระวังขาดสภาพคล่องทางการเงินและมีเเนวโน้มจะถูกยืมเงินไม่ได้คืนหรือโดนโกง ให้หลีกเลี่ยงการให้คนอื่นหยิบยืม จะได้ไม่เดือดร้อน

 

ความรัก

คนโสด : มีเกณฑ์ได้พบรักจากการแนะนำจากเพื่อน อาจเป็นคนรอบข้างของเพื่อนสนิทเเละจะเป็นคนที่ดี คนที่มาเติมเต็มพลังชีวิตให้คุณทุกด้าน 

คนมีคู่ : ช่วงนี้รักกันเกินเบอร์ คลั่งรักเป็นอย่างมากทั้งคุณเเละเขา หวานจนเพื่อนอิจฉา คนอื่นหมั่นไส้ เเต่อย่าได้เเคร์ ขอให้คุณมีความสุขกับความรัก เพราะรักดีจะนำพาสิ่งอื่นที่ดีมาเช่นกัน

 

สุขภาพ 

ระมัดระวังโรคภูมิเเพ้กำเริบ เลี่ยงสิ่งที่รู้ตัวว่าเเพ้เเละไม่อยู่กับสิ่งที่ไม่คุ้นเคย ส่วนเรื่องปัญหาใหญ่ ๆ เกี่ยวกับสุขภาพไม่มีอะไรให้น่าห่วง

 

โชคลาภ 

มีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อนใหญ่จากการทำงานพิเศษ เช่น ได้รับโบนัสเงินก้อนหรือเงินฟลุก ๆ จากเปอร์เซ็นต์ที่ถูกเเบ่งมาให้ มีมาบ่อย ๆ ตลอดปีพอให้ได้ชื่นใจ

ระกา

การงาน

ความเหนื่อยเรื่องงานที่ผ่านมา ปีนี้จะเบาบางลง คุณจะมีผู้ช่วยเรื่องงานมากขึ้น การทำงานเป็นระบบเเละลงตัวไม่เบียดเบียนเวลาพักผ่อน ทำให้ความเครียดที่เคยมีเบาบางลงเเละมีเวลาที่จะหาโปรเจกต์ใหม่ ๆ ทำเพิ่ม ขยายงานขยายธุรกิจก้าวหน้าได้ดี

 

การเงิน

ช่วงปีนี้ดี ถือว่าเป็นปีที่กอบโกยเลยก็ว่าได้ มาจากงานไม่พอยังมีโอกาสได้รับเงินจากช่องทางอื่นเเบบฟลุก ๆ บ่อย ๆ ตลอดปี ทำให้คุณมีเงินเยอะ สามารถนำไปต่อยอดทำธุรกิจอื่น ๆ ได้อีกมากมาย

 

ความรัก

คนโสด : หากกำลังเริ่มมองหาใครสักคน บอกเลยจะได้เจอรัก เป็นคนใกล้ตัวหรือคนรักเก่ากลับมาสานสัมพันธ์ บอกเลยว่าคนโสดจะไม่โสดอีกต่อไป

คนมีคู่ : ให้ระวังเรื่องการเข้าใจผิด อาจโดนยุยงจากคนนอกจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต จงมีสติกับความรักเเละเชื่อมั่นในคู่ตัวเอง ใช้เหตุผลไม่ใช้อารมณ์ตัดสิน

 

สุขภาพ

ระวังปัญหาเรื่องช่องปาก เรื่องฟัน ให้ระมัดระวังการรับประทานอาหารเเละการขบเคี้ยว อาจเกิดการเเตกหักได้ ปัญหาสุขภาพเรื่องอื่นโดยรวมปกติดีไม่มีอะไรให้น่าห่วง

 

โชคลาภ 

อย่างที่บอกไปว่าเป็นปีเเห่งการกอบโกย จะได้รับเงินเเบบฟลุก ๆ มาจากเรื่องงานเเละรวมถึงการเสี่ยงโชค หากเข้าวัดทำบุญบ่อย คุณจะได้โชคลาภจากการทำบุญบ่อยครั้งโชคดีไปตลอดปี

จอ

การงาน

มีเเนวโน้มว่าจะเหนื่อยน้อยลงกว่าปีที่ผ่านมา คุณมีการวางแผนที่ดี ใครทำงานราชการจะได้ปรับตำแหน่ง ส่วนคนทำงานจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนเรื่องของงานตลอดทั้งปี

 

การเงิน 

ท่านใดที่มีหนี้สินเป็นจำนวนมากจงรีบทยอยเคลียร์ เพราะเจ้าหนี้เก่า ๆ เริ่มจะทวงคืนเเบบก้อนใหญ่อาจทำให้ระบบการเงินรวนได้ หากใครไม่มีหนี้ช่วงนี้อย่าเพิ่งก่อหนี้ก้อนโต เพราะการเงินยังไม่ดีเท่าไหร่นัก แถมมักจะมีรายจ่ายจำนวนมากเข้ามาตลอด

 

ความรัก

คนโสด : จะรักใครชอบใคร เช็กประวัติคนคุยให้ดีก่อน เพราะมีโอกาสจะตกเป็นโลกอีกใบของเขาโดยไม่รู้ตัว บางทีเขาอาจไม่ได้บอกคุณ หากรู้ทีหลังอาจเสียใจฟรี ดังนั้นเช็กให้ชัวร์จะดีกว่า

คนมีคู่ : ช่วงนี้มีความห่างเหิน ทำอะไรเหมือนอยู่ตัวคนเดียว มีคนรักเหมือนไม่มี อาจด้วยภาระหน้าที่การงาน ให้เวลาสักพัก เมื่อว่างเเล้วเคลียร์ใจกัน อย่าปล่อยให้ความสัมพันธ์เเย่ลง

 

สุขภาพ

ร่างกายแข็งแรงเเต่จิตใจอ่อนเเอมาก ระวังเป็นโรคซึมเศร้า เพราะความเครียดรอบด้าน ทั้งงาน เงิน ความรักที่ไม่เข้าที่เข้าทาง อาจสะสมทำให้อารมณ์แปรปรวนสุขภาพจิตพัง

 

โชคลาภ 

มีผู้ใหญ่ และคนรอบข้างสนับสนุน หยิบยื่นงานให้เปรียบเสมือนโชคลาภที่ดี ส่วนใครที่กำลังรอเงินก้อนใหญ่คุณได้แน่นอน และคุณจะได้โชคลาภทางการเงินตลอดทั้งปี

กุน

การงาน 

ปีนี้ชาวกุนจะได้รับการโปรโมตตำเเหน่งงาน ได้เลื่อนขั้นหรือใครที่มองหางานอยู่ก็จะได้งานที่ดี เงินเดือนมากกว่าที่เดิมอย่างเเน่นอน ส่วนนักธุรกิจมีเเววจะได้ขยายสาขาธุรกิจ ถูกขอซื้อเเฟรนไชส์ งานปัง งานดีตลอดปี ทำอะไรก็เฮง

 

การเงิน 

เมื่องานดีการเงินย่อมดีตาม เพราะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด และถ้าคุณรู้จักแบ่งกินแบ่งเก็บการเงินของคุณยิ่งจะดีมากยิ่งขึ้น

 

ความรัก

คนโสด : ไม่ค่อยโฟกัสเรื่องหัวใจ เพราะสนใจแต่เรื่องทำมาหากิน เเม้จะมีคนเข้ามาจีบก็ไม่ค่อยเปิดใจ เน้นทำงานสร้างความมั่นคงให้ตัวเอง

คนมีคู่ : ความหวานอาจน้อยลง เเต่ไม่ถึงขั้นจะเลิกรา ว่าง ๆ ควรเติมความหวาน ชวนกันทำกิจกรรมสวีตบ้าง ความสัมพันธ์จะได้เหมือนเคย

 

สุขภาพ 

ความใจร้อน ความหัวร้อนของคุณ อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อย ๆให้ระมัดระวังเรื่องอารมณ์เเละสติให้มาก อย่าไปหาเรื่องใครถ้าไม่จำเป็น เพราะมีเกณฑ์โดนลูกหลงจากคนอื่นด้วยความปากไวของตนเอง ส่วนสุขภาพกายปกติไม่มีอะไรน่าห่วง

 

โชคลาภ 

ไม่มีดวงโชคลาภในปีนี้ อย่าเสี่ยงเยอะ หากต้องการเสี่ยงเล่นได้พอหอมปากหอมคอดีกว่า เพราะโชคลาภของคุณมาจากการทำงานด้วยตนเองเท่านั้น