เรื่องดีดีของ 12 นักษัตร 2566 (หลังดาวมฤตยูย้าย)

 ชวด – การเงินโดดเด่นมาก มีเงินมีทองเข้ามาตลอดปี ไม่มีอด ทำอะไรมือขึ้น หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้ใหญ่ มีเเบล็กหลังดีทำอะไรก็เจริญในปี 2566

ฉลู – ชาวฉลู รักดี เงินดี ชีวิตดี ลงตัวทุกอย่าง ปีนี้ความเหนื่อยยากที่เคยผ่านมาจะค่อย ๆ ลดลงเเละทำให้คุณสุขกาย สุขใจมากขึ้น ไม่วุ่นวายในชีวิต ไม่ต้องทุกข์ทรมานใจกับเรื่องที่ตนเองไม่โอเค

ขาล – ชาวขาลปีนี้เฮงเเรง โดยเฉพาะเรื่องการงานจะได้เติบโตอย่างก้าวกระโดด อะไรที่เคยลำบากยุ่งยากจะผ่านไปได้ด้วยดี กล้าตัดสินใจได้อย่างเด็ดเดี่ยวเเละไม่ผิดพลาด ผ่อนคลายเรื่องการใช้ชีวิตมากขึ้น

เถาะ – เหนื่อยเเรงกาย เหนื่อยเเรงใจ เเต่จะได้ความสำเร็จที่เกินคาด ถึงเเม้ต้องต่อสู้กับอุปสรรคเท่าไหร่ เเต่จะภูมิใจกับสิ่งที่ตนเองนั้นได้ตั้งใจทำอย่างดี ขอเพียงอย่าท้อถอย ทุกอย่างจะราบรื่นอย่างเเน่นอน

มะโรง – ปีนี้จะได้รับโชคใหญ่ จับเงินก้อนใหญ่หรือได้ของชิ้นใหญ่ ที่สำคัญจะได้งานใหม่หรืองานที่ต้องเดินทาง ซึ่งเดินทางเเล้วดี จะทำให้คุณเฮงรับทรัพย์ ไปที่ไหนก็มีเเต่ความเจริญรุ่งเรืองต่อตนเอง

มะเส็ง – สุขภาพดีเยี่ยมไร้โรคไร้ภัยเพราะถือว่าสุขภาพดีคือลาภอันประเสริฐ มีเเรงกายใจทำงานตลอดปี2566อย่างเต็มเปี่ยมใครที่ป่วยมาก่อนหน้านี้ในปีนี้จะดีขึ้น  บุญวาสนาส่งให้เเข็งเเรง 

มะเมีย – ปีนี้มีเกณฑ์รับทรัพย์รัว ๆ เพราะดวงเด่นเรื่องโชคลาภ เด่นกว่าเรื่องอื่นใดหากทุกข์ใจเข้าวัดเข้าวาขอพรก็มักจะได้โชคลาภติดไม้ติดมือกลับมาเสมอ ขอให้ขอพรอย่างตั้งอกตั้งใจ ชีวิตจิตใจจะดีขึ้น

มะเเม – ยิ้มรับความสุขตลอดปีมีเเต่เรื่องดีมาบรรเทาจิตใจอย่างไม่ขาดสายจะได้รับมรดกตกทอดจะได้รับของขวัญชิ้นใหญ่จากคนรอบข้างจิตใจดีย่อมทำให้ประสบความสำเร็จในด้านอื่น ๆ เพราะจะมีพลังบวกให้ก้าวผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ไปได้อย่างสวยงาม

วอก – คนใกล้ตัว คนใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือคนรักจะซัปพอร์ตคุณอย่างดีในยามที่เจออุปสรรคมากมายปีนี้เหนื่อยเเต่มีเเรงใจที่ดีทำให้ผ่านเรื่องร้ายไปได้อย่างเข้มเเข็ง เเละจะเจอกับเส้นชัยอีกไม่ไกล เพราะคุณมีกำลังใจที่ดี

ระกา – จะได้ทุกอย่างจากน้ำพักน้ำเเรงของตนเอง อะไรที่คิดหรือวาดฝันไว้จะเป็นไปได้ในปีนี้ อาจช้ากว่าใคร เเต่รับรองว่าได้เเน่นอน คนอื่นช่วยไม่ได้ เเต่คุณจะทำได้ด้วยตัวคุณเอง ตัดสินใจด้วยตัวคนเดียวจะประสบความสำเร็จมากกว่า

จอ – เป็นดวงเทพีโชค จะได้โชคได้ลาภบ่อยครั้งตลอดปีเช่นกัน เเต่อาจอาภัพในเรื่องอื่นๆก็ไม่เป็นไรขอเพียงมีเงินทองประคองชีวิตให้สุขใจในปีนี้ก็เพียงพอ จะได้ไม่ต้องเดือดร้อนยืมหนี้เป็นสินใคร

กุน – ชีวิตอาจเรื่อย ๆ เเต่มีกินมีใช้อย่างไม่อด ความทุกข์ในอกจะหมดไปความสุขใจมีเข้ามามากขึ้น จะได้รับข่าวดีตลอดปี มีเเต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต คนที่คิดร้ายจะออกจากชีวิตคุณไปทั้งหมด เหลือเเต่คนดีคอยซัปพอร์ตข้างกาย