เปิดดวง

12 นักษัตรประจำปี 2564

ฉบับซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

ปีชวด 2564

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การเงิน – การเงินของชาวชวดเริ่มจับจ่ายใช้สอยอย่างคล่องมือมากขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อน ๆ มีความมั่นคงทางการเงินมากขึ้น สามารถมีเก็บและเหลือใช้ได้อย่างลงตัว คุณจะเริ่มรู้จักวิธีการหาเงินได้มากขึ้น มีช่องทางมากมายให้คุณกอบโกย เรียกว่าเป็นช่วงชีวิตที่ รับทรัพย์เลยก็ว่าได้

การงาน – ใครที่กำลังมองหางานใหม่ช่วงต้นปี มีแนวโน้มว่าจะได้งานใหม่ หรือ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง รูปแบบงานจะมีความท้าทายกับคุณมากขึ้น และคุณเองเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นในสายงาน จึงทำอย่างเต็มที่ และผลงานออกมาดีแน่นอน

สุขภาพ – ไม่มีเรื่องให้กังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพ สำหรับคนที่ป่วยก็มีเกณฑ์จะแข็งแรงดีขึ้น สิ่งเดียวที่ต้องระวังคืออุบัติเหตุในการเดินทางทุกรูปแบบ โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นผู้ขับขี่เอง ให้ระวังเป็นพิเศษ เลี่ยงการเดินทางไกลบ่อยครั้งจะดี แต่ถึงอย่างไรแล้วก็ไม่ถึงกับสาหัสเพียง แค่เลือดตกยางออกเท่านั้น

ความรัก – คนโสดระมัดระวังเรื่องการเข้าใจผิด  กลายไปเป็นมือที่สามของคนอื่นไม่รู้ตัว และระวังเรื่องการพูดไม่คิดจนขาดเสน่ห์  ทำให้คนที่เข้ามาไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ช่วงต้นปีให้ระมัดระวังเรื่องทัศนคติต่อคู่ครอง อาจมองไม่เหมือนกันจนมีปากเสียง บ้างในบางครั้ง ควรระมัดระวัง  ไม่เช่นนั้นอาจบานปลายใหญ่โต

โชคลาภ  – จะมีโชคจากการทำงานบ่อยครั้ง ให้ตั้งใจทำงานให้ดี  แล้วโชคดีจะเข้าข้างคุณ

ปีฉลู 2564

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การเงิน – ต้นปีเป็นช่วงการเงินที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก เงินเข้าเป็นกอบเป็นกำ ออร่าความรวย จับคุณจริงๆ คนภายนอกมักคิดว่าคุณมีเงินเป็นจำนวนมาก และจะขอหยิบยืมบ่อยครั้ง ให้ระวัง หากใจอ่อนมีโอกาสได้คืนน้อย  ถ้าเจออย่างนี้ จงคิดเสียว่าทำบุญ

แนะนำว่า  นำเงินที่มีไปต่อยอดให้เป็นเงินจะดีมาก

การงาน – ดวงการงานเปิด  จากปีก่อน ๆ ที่มีความเครียดโหมงานหนัก ปีนี้จะผ่อนคลาย ไร้อุปสรรค งานที่ได้รับมอบหมายทำได้อย่างดี จนผู้ใหญ่ชื่นชมในตัวคุณ พร้อมผลักดันหน้าที่ การงานให้คุณก้าวไกลอีกด้วย

สุขภาพ – ระมัดระวังเรื่องการปวดช่วงคอ บ่า ไหล่ อาการคล้ายออฟฟิศซินโดรม เพราะ เวลาคุณทำงานแล้วเพลิดเพลินจนลืมลุกขึ้นเดินยืดเส้นสาย นั่งท่าเดิมนาน ๆ เลยทำให้เป็นเช่นนั้น แนะนำให้ออกกำลังกายแบบยืดเส้นบ้างจะดี

ความรัก – คนโสดเตรียมทำสวยทำหล่อรอไว้ เพราะจะได้พบเนื้อคู่ในช่วงต้นปี แต่ใช่ ไม่ใช่ ให้ดูที่อายุ เพราะเนื้อคู่ของคุณจะโตกว่าหรือเด็กกว่าก็ได้

ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้หวานมากจนมีคนอิจฉา แต่ขอให้อย่าได้แคร์คนเช่นนั้น แนะนำให้แคร์ แต่คนที่รักคุณจะดีกว่า

โชคลาภ – ดวงเสี่ยงโชคแล้วดี แต่ได้ครั้งละน้อย ๆ หากอยากได้โชคใหญ่ ช่วงต้นปียังไม่เห็นวี่แวว ให้อดทนรอดวงโยกย้ายในช่วงกลางปีจะดีกว่า

ปีขาล 2564

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การเงิน – ให้ระมัดระวังเรื่องการใช้เงินสักหน่อย เพราะช่วงต้นปีมีเกณฑ์จะใช้เงินเยอะ หาเท่าไหร่ มักใช้เกินตัว ที่สำคัญอย่าลืมวางแผนการเงินของตัวเองให้ดีระวังจะเหลือไม่พอจ่าย จงเลือก ใช้เงินเรื่องจำเป็นก่อนจะดี

การงาน –  จะได้รับโอกาสทางการงาน และได้เรียนรู้สิ่งที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน  อย่าประหม่า จงตั้งใจเรียนรู้เพราะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการงานในปีนี้

สุขภาพ – มีแนวโน้มว่าจะปวดหัวไมเกรนบ่อย ๆ เพราะความเครียดหลาย ๆ อย่างในชีวิต  ต้องปล่อยวางและผ่อนคลายเสียบ้าง

ความรัก – คนโสดเตรียมเนื้อหอม มีเสน่ห์  มีตัวเลือกเข้ามาเยอะ แต่อย่าหวั่นไหวไปเสียกับทุกคน เลือกคนที่ใช่สำหรับตนเองเท่านั้น  ไม่เช่นนั้นอาจนกทั้งหมด

คนมีคู่ที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปีนี้ถือเป็นฤกษ์ดี  ถ้าพร้อมก็ลุยซะ

โชคลาภ – มีเกณฑ์จะได้รับจากคนที่มีอายุมากกว่า  หรือผู้ใหญ่ภายในบ้านจะมอบโชคให้กับคุณ

ปีเถาะ 2564

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การเงิน – นับเป็นปีแห่งการลงทุนของชาวเถาะ เหมาะที่จะริเริ่มทำอะไรเป็นของตัวเอง ใครที่ทำงานประจำอาจหาธุรกิจเล็ก ๆ ทำเอง  หรือใครเป็นเจ้าของกิจการก็อาจจะเพิ่มธุรกิจ          ใหม่ ๆ เสริมเติมเข้ามาจะดี รับรองรุ่งแน่นอน

การงาน – การทำงานคนเดียวเป็นเรื่องดีสำหรับปีเถาะ เพราะถ้าคุณทำงานหลายคน มีโอกาสสูงที่จะเกิดข้อผิดพลาด โดยเฉพาะเรื่องเอกสารสัญญาอย่าวางใจให้ใครทำ คุณคนเดียวเท่านั้นที่จะทำเองแล้วได้ดี

สุขภาพ – มีเกณฑ์จะป่วยกายเล็กน้อยเกี่ยวกับระบบหายใจ หอบ ภูมิแพ้ ใครที่เป็นโรคเหล่านี้ให้ระมัดระวังอาการกำเริบ และอาจเกิดความไม่สบายใจบางเรื่องในชีวิตจนทำให้อยู่ในภาวะเครียดได้

ความรัก – คนโสดให้ระวังจะโดนหลอกเรื่องความรัก อย่าไว้ใจใคร ให้เช็คจนชัวร์ว่า เขาคือคนที่ใช่จริง ๆ เสียก่อน

ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้เป็นสายเปย์จะเสียเงินให้กับคนรักเยอะสักหน่อย  หากมองในแง่ดีก็ดีกว่าเอาเงินไปใช้กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

โชคลาภ – จะได้ลาภเป็นความเมตตา ได้รับความอุปถัมป์ค้ำชูยามที่ตนเอง ลำบากจากผู้หลักผู้ใหญ่

ปีมะโรง 2564

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การเงิน – คุณอาจต้องเหน็ดเหนื่อยในเรื่องการหาเงินมากกว่าใคร เพราะเป้าหมายที่ คุณวางไว้ข้างหน้าต้องใช้เงินเยอะ แปลว่าคุณต้องอดทนต่อสู้ ห้ามท้อถอย แล้วจะประสบความสำเร็จ

การงาน – เตรียมตัวได้ออกเดินสายทำงานต่างเมือง หรือเดินทางไกลบ่อยขึ้น เพราะงานของคุณจำเป็นต้องเดินทางแล้วจะดี ได้ประสบการณ์ ได้ไอเดียใหม่ๆ ให้ลองสังเกตว่าการทำงานอยู่กับที่มักมีปัญหามากกว่าการเดินทาง

สุขภาพ – ระมัดระวังเรื่องความเครียดในเรื่องงานที่จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพ รวมไปถึงการกินนอนไม่เป็นเวลา  อาจทำให้สุขภาพทรุดโทรม แนะนำให้ทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์ หาเวลาว่างออกกำลังกายบ้างจะดี

ความรัก – คนโสดเตรียมได้เจอรักออนไลน์ ที่สำคัญอาจเป็นรักแท้ของคุณอีกด้วย ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ใส่ใจกันและกันมากนัก แนะนำให้คุยหวาน ๆ กันบ้าง หรือมีเวลาออกทริปเที่ยวกันบ้างเพื่อกระตุ้นความสัมพันธ์อันดี

โชคลาภ – มีโชคจากเพศตรงข้าม ถ้าจะเสี่ยงโชคต้องให้เพศตรงข้ามเป็นคนช่วยเสี่ยงให้คุณ จะดีกว่า

ปีมะเส็ง 2564

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การเงิน – ปีนี้คุณอาจต้องมีบัญชีเงินเก็บแยกไว้พอสมควร เพราะมีแววว่าจะเกิดปัญหา ขัดข้องทางการเงิน ให้ระมัดระวัง ถึงแม้จะมีคนคอยหนุนหลังช่วยเหลือคุณในยามลำบาก แต่ก็ให้ทำตัวให้พร้อมในวันหนึ่งที่อาจขัดสนจริง ๆ จะดีกว่า

การงาน –  มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จทางการงาน ถึงขั้นเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง สำเร็จในหน้าที่การงานแบบก้าวกระโดด

สุขภาพ –  หมั่นดูแลเรื่องสุขภาพ  อาหารการกินสักหน่อย  อย่าทานรสจัดมากเกินไป เพราะมีเกณฑ์ป่วยเกี่ยวกับระบบกระเพาะอาหาร ลำไส้

ความรัก –  คนโสดไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักมากนักในปีนี้ เพราะเป้าหมายในชีวิตของคุณ ยิ่งใหญ่เกินจะสนใจเรื่องความรัก

ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้ต้องทำความเข้าใจซึ่งกันและกันให้มาก อย่าพยายามหาเรื่องกัน เดี๋ยวปัญหา จะบานปลายและจบด้วยการเลิกราได้

โชคลาภ – มีโอกาสได้โชคลาภจากการเดินทางไปทำบุญในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์นอกเมืองที่เราอยู่

ปีมะเมีย 2564

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การเงิน – การเงินมีความมั่นคงดี ไม่มีอุปสรรคขัดขวางในการหาเงิน ปีนี้เป็นปีแห่งการกอบโกย เงินทอง หากรู้ช่องทางการหาเงิน  อย่าบ่ายเบี่ยง  เกี่ยงไม่ทำ เพราะถ้าคุณทำคุณจะได้ ผลตอบแทนเป็นเงินอย่างดี

การงาน – คุณเริ่มมีความเบื่อหน่ายในเรื่องงาน และกำลังมองหางานรูปแบบใหม่ๆ คุณจะพยามยามเป็นอย่างมากในการศึกษางานใหม่ๆ นับว่าเป็นเรื่องดีเพื่อที่จะทำงาน ได้อย่างหลากหลายรูปแบบ

สุขภาพ – ระมัดระวังตัวสักนิด เพราะมีเกณฑ์จะป่วยเป็นโรคใหม่ ๆ ที่คุณไม่เคยเป็นมาก่อน อาจทำให้ช่วงต้นปีคุณต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้งถ้าไม่ดูแลตนเอง

ความรัก – คนโสดเตรียมได้เจอเนื้อคู่ และที่สำคัญจะมีคนเข้ามาให้คุณเลือกเยอะมาก ถ้าอยากรู้ว่าใครคือเนื้อคู่  ให้เลือกจากคนที่ทำให้คุณสบายใจ

ส่วนคนมีคู่อาจได้บุตร ถ้าใครไม่พร้อมให้ป้องกัน

โชคลาภ – มักได้จากการทำบุญ ยิ่งทำมากเท่าไหร่ ยิ่งได้มากเท่านั้น

ปีมะแม 2564

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การเงิน – มีแนวโน้มว่าจะต้องหาเงินไกลบ้าน เพราะดวงการเงินของคุณอยู่ทางไกล ใครที่ค้าขาย ระหว่างประเทศ หรือ ส่งออกสินค้าต่างจังหวัด ถือว่าดีมาก  เสมือนเป็นการแก้เคล็ดไปในตัว

การงาน – ช่วงนี้จะเครียดเรื่องงานค่อนข้างเยอะ เพราะต้องใช้ความคิดอย่างละเอียดถี่ถ้วน แต่นั่นทำให้คุณเติบโตขึ้นอีกสเตป เพราะคุณต้องใจเย็นและต้องตัดสินใจ ทั้งต้องเป็นผู้นำ ทำให้คุณมีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น

สุขภาพ – ระมัดระวังอุบัติเหตุตามข้อต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น ข้อเข่า ข้อขา หากเป็นคนชอบ ออกกำลังกายให้เน้นการออกแบบเบา อย่าใช้ข้อเยอะ และควรปรับอาหารการกิน ให้ถูกหลักอนามัย เพื่อให้น้ำหนักตัวสมดุล  ไม่อ้วนจนทำให้ปวดตามข้อต่าง ๆ

ความรัก  – คนโสดช่วงต้นปีไม่ค่อยแคร์ความรักเท่าไหร่ เพราะรักตัวเองมากกว่า และโฟกัสกับเรื่องอื่นมากกว่าความรักในช่วงต้นปี

ส่วนคนมีคู่มีโอกาสจะผิดใจกันบ่อยครั้ง ให้หากิจกรรมทำร่วมกันกระชับความสัมพันธ์ เพื่อจะได้เป็นรักที่ยาวนาน

โชคลาภ – ดวงโชคลาภยังไม่มีนัก เน้นการหาเงินด้วยตนเองจะดีที่สุด

ปีวอก 2564

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การเงิน – สถานภาพทางการเงินดีขึ้น เริ่มจัดระเบียบการเงินได้ดี ทั้งยังรู้จักช่องทางการหาเงิน เพิ่มมากขึ้น ทำให้คุณสามารถมีเงินใช้เยอะกว่าปีที่ผ่านมา และเริ่มมองหาการลงทุนใหม่ ๆ ทำให้การเงินเติบโตไปข้างหน้า

การงาน – จะมีคนที่คุณไว้วางใจในชีวิต อาจเป็นคนในครอบครัวหรือคนสนิทที่ให้โอกาส เรื่องงานกับคุณ ทั้งคอยสนับสนุนคุณอยู่ด้านหลัง ทำให้คุณมีกำลังใจทำงานอย่างดี

สุขภาพ – ระมัดระวังปัญหาโรคอ้วน หรือน้ำหนักเพิ่มขึ้นรวดเร็ว ดูแลเรื่องการออกกำลังกาย และอาหารการกินให้พอเหมาะ พอควร ไม่เช่นนั้นสุขภาพจะเสียได้

ความรัก – คนโสดอาจมีภาวะรักสามเศร้า แอบรักคนมีเจ้าของ

ส่วนคนมีคู่ความรักเดินไปได้สวย ราบรื่น หากคู่ไหนพร้อมแต่งงานปีนี้ดวงดี จัดการได้เลย

โชคลาภ – คนรัก หรือ คนสนิท จะนำโชคลาภมาให้คุณ

ปีระกา 2564

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การเงิน – คุณมีความคิดอยากจะลงทุนทำธุรกิจหรือนำเงินไปต่อยอดให้ได้เยอะกว่านี้ แต่ช่วงนี้ยังไม่ใช่เวลาที่ดี  ถ้าคุณจะดื้อรั้น ไม่เชื่อฟังคำท้วงติง ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ถ้าลงทุนช่วงต้นปีมีแต่เรื่องเสียหายมากกว่าได้   ดังนั้นให้พักไว้ก่อน

การงาน – การงานจะเฮงจากฝีปากของคุณ เพราะคำพูดคำจาที่น่าฟัง ทำให้คนสนอกสนใจ ในสิ่งที่คุณพูดอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องงาน ทำให้คุณมีโอกาสที่จะก้าวไปข้างหน้าได้ดี

สุขภาพ – ไม่ค่อยมีอะไรให้น่าห่วง หากใครป่วยอยู่แล้วมีเกณฑ์ที่จะดีขึ้น

ความรัก – คนโสดจะพบรักกับคนถูกใจในที่ทำงาน

ส่วนคนมีคู่ชีวิตรักราบรื่นดี ไม่มีปัญหากวนใจ หมั่นเติมหวาน หรือชวนออกทริปกันบ้าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่ถึงแม้ว่าจะราบรื่นดีแต่ก็ไม่ควรปล่อยให้ราบราบเรียบเกินไป

โชคลาภ – มีเกณฑ์ได้เงินแบบฟลุ้ค ๆ อยู่บ่อยครั้งจากการทำงาน

ปีจอ 2564

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การเงิน – มีเกณฑ์ภาวะการเงินขาดสภาพคล่อง มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ ซึ่งเป็นภาระของ คนอื่นแต่คุณเป็นผู้ดูแล ทำให้เหนื่อยมากในการหาเงิน  คุณจึงควรจัดระเบียบทางการเงินของคุณให้ดี มิเช่นนั้นอาจเงินขาดมือได้บ่อย ๆ

การงาน – มีเรื่องเครียดให้กังวลใจเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานที่ทำงานผิดพลาด  ทำให้คุณต้องกลุ้มใจ แต่ถึงอย่างไรให้ให้อดทน และใช้ความสามารถคุณแก้ไขไปก่อน หลังกลางปีจะดีขึ้น พยายามอย่าย้ายงานเพราะช่วงนี้งานหายาก

สุขภาพ – ชีวิตคุณค่อนข้างรวน  แพลนชีวิตลำบาก  ทำให้ส่งผลกระทบด้านสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน หรือ การหลับนอน

ความรัก –  คนโสดยังไม่เจอคนที่ใช่  เพราะคนที่เข้ามาให้ความหวังได้สักเดี๋ยวก็ต้องเลิกรากันไป ส่วนคนมีคู่ที่ทะเลาะกันบ่อย ๆ    มีแนวโน้มจะรักกันดีขึ้น ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น

โชคลาภ –  ไม่มีดวงเรื่องโชคลาภ เน้นทำงานหาเงิน

ปีกุน 2564

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การเงิน – การเงินของชาวกุนมีความสบาย ๆ ในช่วงนี้  เริ่มปลดหนี้ปลดสินได้ มีเงินเหลือใช้ เหลือเก็บ ได้นำเงินใช้จ่ายไปกับการพักผ่อนบ้าง

การงาน – ช่วงนี้เป็นขาขึ้นเรื่องงานของชาวกุน งานราบรื่น ไอเดียบรรเจิด ผู้ใหญ่ให้โอกาส เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณควรจะเร่งทำเอาตำแหน่ง หรือ กอบโกยเงินให้มากที่สุดจากการทำงาน

สุขภาพ – ระมัดระวังเรื่องของระบบช่องท้อง กรดไหลย้อน หรือ กระเพาะอาหาร ดูแลอาหารการกินให้ดี เลี่ยงของรสจัด ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงชีวิตที่กำลังเดินหน้าไปได้ดี อย่าทำให้ตัวเองล้มป่วยเป็นอันขาด

ความรัก – คนโสดที่กำลังมองหารัก ช่วงนี้มีคนเข้ามามากมาย จะเจอคนที่ถูกใจหลายคนพร้อม ๆ กัน ระวังเรื่องรถไฟชนกันให้ดี

ส่วนคนมีคู่ระมัดระวังเรื่องที่ผิดใจแล้วไม่เคลียร์กัน ถ้าไม่อยากกลับไปเป็นโสด แนะนำให้เคลียร์ปัญหา

โชคลาภ – ได้รับโชคจากการลงทุนทำงาน ยิ่งลงทุนมากยิ่งได้ผลกำไร ออกดอกออกผลได้ดี

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร
อัจฉริยะพลิกชะตาชีวิต รับวิเคราะห์โหงวเฮ้ง ดูฮวงจุ้ย ออกแบบโลโก้เพื่อธุรกิจที่ดีขึ้น
ลายเซ็นเปลี่ยนชีวิต และซิมเบอร์ไม่สวยแต่รวยมาก

🛎 ปรึกษาศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง กับซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร
ติดต่อขอรับคำปรึกษาหรือเข้าพบได้ที่เบอร์ : 064-546-4748
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://pernnueng.com/physiognomy/

🛎 “เบอร์ไม่สวยแต่รวยมาก” ส่งเสริมดวงชะตา และการเจรจาธุรกิจเพื่อความรุ่งเรืองและร่ำรวย
ติดต่อขอรับเงื่อนไขการรับซิมได้ที่ LINE ID: @areone
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://pernnueng.com/phone/

🛎 ออกแบบโลโก้เพื่อธุรกิจที่ดีขึ้น เพิ่มความรุ่งเรือง โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร
ติดต่อขอรับเงื่อนไขการออกแบบโลโก้ ได้ที่ LINE ID: @logo88
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://pernnueng.com/logo-design/

🛎 ลายเซ็นเปลี่ยนชีวิต แก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงลายเซ็นให้ชีวิตดีขึ้น
ติดต่อขอรับเงื่อนไขการออกแบบ ลายเซ็นได้ที่ ID LINE : @areone
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://pernnueng.com/signature/

ช่องทางการติดตาม ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

youtube กด subscribe ช่อง ซินแสเป็นหนึ่ง
https://www.youtube.com/user/fengshui69069

facebook: ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซนต์
https://www.facebook.com/pernnueng/

instagram: fengshui6909
https://www.instagram.com/fengshui6909/

#ฮวงจุ้ย #โหวงเฮ้ง #ลายเซ็นเปลี่ยนชีวิต #ซินแส #ซินแสเป็นหนึ่งวงษ์ภูดร