ไข่ทองคำ

สำหรับปี 2565 ปีขาล (เสือ)

โดยส่วนใหญ่ เชื่อกันว่า คือ เสือนอนกิน หากเป็นไปได้ ให้นำไข่ทองคำจัดใส่ตะกร้าจำนวน 3 5 7 หรือ 9 ใบ จำนวนใดก็ได้ตามสะดวกแต่ต้องลงท้ายด้วยเลขคี่เท่านั้น มาวางไว้ที่โต๊ะทำงาน โต๊ะการเงิน หรือในห้องครัว จุดใดจุดหนึ่ง ไข่ทองคำ เปรียบเสมือน การเสริมทรัพย์ เสริมความเป็นมงคล  ความอุดมสมบูรณ์ จะส่งผลให้คนเกิด ปีขาล มีความรุ่งเรืองตลอดทั้งปี 

  • วางไข่ทองคำไว้ที่ หน้าธุรกิจการค้า , โต๊ะทำงาน เชื่อกันว่าถ้านำไข่ทองคำวางไว้ในที่ประกอบธุรกิจ โต๊ะทำงาน หรือ เคาน์เตอร์การเงิน ไม่ว่าจะกิจการใดก็ตาม จะช่วยเสริมและกระตุ้นเรื่องการค้าขาย เพื่อให้เกิดสิ่งดีๆ มีลูกค้า มีงาน มีเงิน ส่งผลให้คนที่ทำธุรกิจนั้นๆหรือเจ้าของธุรกิจนั้นๆ เพิ่มพูนในเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง 
  • วางไข่ทองคำไว้ในห้องครัว สำหรับทุกๆคนที่อยู่บ้าน คอนโด หรือที่ไหนก็ตามที่มีห้องครัว หากนำไข่ทองคำไปวางไว้จะส่งผลให้การงานดี การเงินไหลเวียน เสริมความเป็นมงคล ให้มีกิน ไม่มีอด ไข่ทองคำ เปรียบได้กับ ความอุดมสมบูรณ์ อุดมไปด้วยทรัพย์

ไข่ทองคำ เสริมมงคล ตลอดปีขาล 2565
ให้ใช้ “ไข่ทองคำ” ที่ทำมาจาก “ไข่จริง” เท่านั้น!

ไข่ทองคำเสริมมงคล ให้ใช้ไข่ที่ทำมาจาก “ไข่จริง” จะดีที่สุด เพราะเปลือกไข่จากธรรมชาติ จะมีความบริสุทธิ์ มีพลังงานที่ดี ช่วยเสริมเรื่องฮวงจุ้ย มากกว่าไข่สังเคราะห์ที่ทำมาจากวัสดุอื่น ๆ