ของขวัญรับขวัญเด็กแรกเกิด เสริมมงคล

เด็กเกิดวันจันทร์ 

รับขวัญเด็กด้วย รองเท้า

เพื่อเสริมความเจริญก้าวหน้าในชีวิตให้กับเด็กน้อย เขาจะได้รับโอกาส และถูกนำทางจากคนที่ดี กล้าคิดกล้าทำ กล้าแสดงออก จะไม่มีใครกล้าเอาเปรียบเขาในยามเติบโต

เด็กเกิดวันอังคาร

รับขวัญเด็กด้วย หมวก

การให้หมวก จะเสริมให้เด็กฉลาดหลักแหลม มีไหวพริบ มีปัญญาที่ดี สามารถเอาตัวรอดได้เก่งจากสถานการณ์ร้าย ๆ พ่อแม่จะหมดห่วง เพราะลูกแข็งแกร่งมากพอ จะไม่โดนรังแกง่าย ๆ ที่สำคัญเขาจะเป็นคนที่ปกป้องคนที่เขารัก จะไม่ยอมให้ใครเข้ามาทำร้ายเด็ดขาด

เด็กเกิดวันพุธ

รับขวัญเด็กด้วย สร้อยข้อมือ

การให้สร้อยข้อมือ เสมือนไปยับยั้งความแข็งกระด้างบางจุดของคนวันพุธ จะทำให้เขาอ่อนโยน อ่อนหวานยิ่งขึ้น ทำให้มีผู้ใหญ่เมตตา รักใคร่ เอ็นดู และมอบโอกาสดีดีให้กับเด็กคนนี้เสมอ เขาจะเป็นเด็กที่ช่างพูดช่างเจรจา เป็นที่ชื่นมื่นของคุณตาคุณยาย

เด็กเกิดวันพฤหัสบดี

รับขวัญเด็กด้วย กำไลข้อเท้า

อนาคตจะเป็นคนที่มีความมั่นคง แน่วแน่ เป็นคนมีสัจจะ และวาทศิลป์ จะกลายเป็นคนที่มีคนนับหน้าถือตา มีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก ถ้าพ่อแม่เลี้ยงดูอย่างดี แนะแนวความคิดที่ดีให้ จะกลายเป็นเด็กที่โตกว่าเด็กคนอื่นทางความคิด นับว่าเป็นเรื่องที่ดี

เด็กเกิดวันศุกร์

รับขวัญเด็กด้วย สร้อยทอง

เด็กคนนี้จะเป็นผู้มีบุญ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ หมดห่วงเรื่องภัยอันตราย มักจะแคล้วคลาดปลอดภัย ขอพรอะไรมักจะเป็นจริงอย่างที่ขอ อย่างที่ใครหลายคนเรียกว่าลูกเทวดา เพราะมีปฏิหาริย์อยู่ตลอด

เด็กเกิดวันเสาร์

รับขวัญเด็กด้วย เสื้อผ้า

เติบโตมาเด็กคนนั้นจะมีความคิดสร้างสรรค์ มีไอเดียเป็นเจ้าแห่งศิลปะ มักเป็นผู้นำแฟชั่น รู้เรื่องใหม่ ๆ ก่อนใคร ก้าวทันเทคโนโลยีบ้านเมือง เกิดมาเพื่อยุคไอที และอนาคตโดยเฉพาะ เป็นคนที่มั่นใจ และเฉิดฉายอย่างแน่นอน

เด็กเกิดวันอาทิตย์

รับขวัญเด็กด้วย รถเข็น

จะเป็นคนที่โอบอ้อมอารี มีจิตใจเมตตา สัตว์น้อยใหญ่จะสนใจเขา เพราะมีพลังแห่งความเมตตาสูง มีแต่คนอยากอยู่ใกล้ เพราะเป็นคนอบอุ่น เติบโตไปหัวกะไดไม่แห้งอย่างแน่นอน มีแต่คนรุมรัก รุมจีบด้วยความเสน่หา